Pages

Sách Toán tiểu học Singapore

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Bộ sách Phát triển tư duy tiểu học - 4 cuốn


Bộ sách Phát triển tư duy tiểu học - 4 cuốn
Giá: 200.000 VNĐ
Đã bán: 1398 cuốn
Tình trạng: còn hàng.
Hãy nhanh tay inbox đặt hàng để các cháu có một năm học đầy hứng khởi
Hotline: 0904.658.312
Đọc thử: https://drive.google.com/…/0B7jC8MnyMG93MURjSUttUnNKS2s/view
Nếu các thầy cô, phụ huynh nào quan tâm đến dòng sách nước ngoài dành cho con thì chắc chắn không xa lạ với Nhà xuất bản Usborne. Được thành lập từ năm 1973, đến nay Usborne là nhà xuất bản sách cho trẻ em lớn nhất Anh quốc và thuộc top đầu thế giới. Usborne đối với người Anh không khác gì so với Kim Đồng đối với Việt Nam vậy. Tuy vậy, số lượng các đầu sách của NXB Usborne được nhượng quyền và phát hành ở Việt Nam thực sự chưa nhiều.
Bộ sách Phát triển Tư duy được chọn lọc để giới thiệu trong tủ sách Học Giỏi Toán này thuộc số ít các đầu sách thuộc mảng phát triển tư duy logic Usborne vốn rất đồ sộ hiện có tại Việt Nam.
Đôi điều về bộ sách:
Sẽ có rất nhiều điều lợi mà các con thu được khi dùng cuốn sách, nhưng lợi ích cốt lõi nhất mà ban biên tập Hocgioittoan.vn muốn nhấn mạnh là tác dụng phát triển tư duy logic cho trẻ em từ sớm.
Nội dung của bộ sách đúng như tên gọi không phải đơn thuần là các bài tập toán mà là các thử thách trí thông minh của trẻ. Những hình khối, những "bức tranh minh họa" đủ đẹp đẽ nhưng cũng thừa "rắc rối" để hút các con vào một hành trình tư duy thú vị. Các con sẽ phải rèn luyện khả năng quan sát, phải "động não" tích cực để giải quyết vấn đề. Với mỗi trải nghiệm thử thách toán IQ (dù có tự vượt qua hay phải nhờ đến phần trợ giúp cuối sách), các con sẽ một lần phát triển hơn về tư duy logic của mình.
Điều quan trọng nhất quyết định khả năng thành công của một người không nằm ở việc người đó thuộc bao nhiêu công thức, nắm bắt được bao nhiêu định lý mà là ở khả năng tư duy. Không phải ngẫu nhiên các nước phương Tây ít khi dành thành tích cao trong các kỳ thi kiến thức quốc tế nhưng luôn là nơi sản sinh ra những con người sáng tạo nhất và dẫn dắt sự phát triển của nhân loại nhiều thế kỷ qua. Đơn giản, ở đó, người ta không có quan tâm nhiều tới việc học thuộc, làm theo những mẫu đề có sẵn mà tập trung vào việc phát triển tư duy trong thời gian sớm nhất.

1 nhận xét: